Innskráning
Sláðu inn netfang og lykilorð til að komast inn á þitt vefsvæði á pfa.is.
Ef þú ert ekki með aðgang þá geturðu Nýskráð þig hér
Þú hefur slegið inn rangt eða óvirkt netfang eða lykilorð
*Það sem er stjörnumerkt verður að fylla út til þess að skráning verði tekin gild.
Gleymt lykilorð
Skráðu inn netfangið sem þú notaðir þegar þú skráðir aðganginn þinn. Ef að þú lendir í vandræðum með að fá notendanafn og lykilorð sent til þín þá mælum við með því að þú hafir samband við notendaþjónustuna í netfangið info@pfa.is
Þú hefur slegið inn rangt eða óvirkt netfang
*Sláðu inn netfangið þitt:

Blogg


Persónugerð prentun
Dagsetning: 28-04-2013   |    Skoðað: 873   |    Athugasemdir: 0

Með persónugerðri prentun er hægt að að notast við upplýsingar um kauphegðun einstaklingsins í hvert sinn sem sent er út markpóstur á nafn. Hægt er að senda út mismunandi markpóst eftir því hvar áhugasvið viðskiptavinarins liggur. Einstaklingur sem kaupir nánast eingöngu hlaupavörur í sportvöruverslun er hugsanlega líklegur til þess að kaupa meira af slíkum vörum sem hugsanlega liggja því á hans áhugasviði.

Með því að nota persónugerða prentun er hægt að stíla betur inn á einstaklingana sem þú vilt tala við. Einnig er það gert með því að vera persónulegur og merkja markpóstinn með nafni hans og tala því beint við viðskiptavininn þar af leiðandi verður markpósturinn áhugaverðari í augum viðskiptavinarins.

Persónugerð prentun

Tveir helstu kostir þess að nota persónugerða prentun:

Vörurnar eru innan áhugasviðs viðskiptavinarins.

Eykur líkur á sölu.

Það getur reynst mjög mikilvægt að nota þær upplýsingar sem þið hafið aflað ykkur um viðskiptavini ykkar til þess að geta tala betur til hans og hitt betur í mark. Einnig er hægt að vera með mynd af korti hvar næsta búð er í nágrenni við þann viðskiptavin sem þú vilt tala við. Einnig ef viðkomandi viðskiptavinur hefur kannski keypti sláttuvél í síðustu viku, þá kannski væri gott að senda á  þann einstakling markpóst með tilboði á jafnvel hrífum og öðrum garðverkfærum. Eins ef haldið er utan um heimsóknir á heimasíðunni ykkar og ég tala nú ekki um ef fyrirtækið er með vefverslun og þið sjáið að viðkomandi hafi verið að skoða gróðurmold eða eitthvað slík þá væri gráupplagt að hafa tilboð á slíku fyrir þann einstakling.

Ef haldið er vel utan um upplýsingar um viðskiptavini ykkar ætti að vera auðvelt að taka saman hvað viðskiptavinir hafa verið að skoða síðustliðnar vikur á vefnum- eða vefverslun fyrirtækisins og  það sem þeir hafa líka verið að versla í verslunum ykkar. Þar með ætti að vera auðvelt að útbúa nokkra mismunandi markpósta með mismunandi upplýsingum fyrir hvern og einn viðskiptavin.

 

Athugasemdir (0)

Skildu eftir skilaboð

Dagsetning: 08 Nov 2013   |    Skoðað: 16444   |    Athugasemdir: 4001
Fáðu verð í hurðarhengjur og markaðsettu þitt fyrirtæki á skemmtilegan hátt! Fáðu verð í hurðarhengjur og markaðsettu þitt... Lesa meira ›
Dagsetning: 04 Nov 2013   |    Skoðað: 1101   |    Athugasemdir: 2
PFA leitar að verðum fyrir þig á þinni prentun Nú er komið að því að við hjá PFA – Prentun... Lesa meira ›
Dagsetning: 30 Apr 2013   |    Skoðað: 1328   |    Athugasemdir: 0
Öðruvísi nafnspjöld QR kóðar gera það kleift að það er auðveldara fyrir... Lesa meira ›